LỄ KỶ NIÊM 15 NĂM THÀNH LẬP – TẤT NIÊN 2021

Ngày 30/01/2020 vừa qua, các thành viên của “đại gia đình” Vinatoken cùng tề tựu tại khách sạn Palace Hotel Sài Gòn để cùng chào mừng Công ty Vinatoken thành lập 15 năm, đồng thời kết thúc một năm làm việc 2020 và đón chào 2021. Đây là dịp để nhân viên họp mặt, liên hoan và thư giãn sau một năm làm việc, góp phần tăng thêm sự gắn kết giữa các phòng ban trong công ty. Tạo tiền đề phục vụ tốt hơn nữa đến khách hàng trong năm mới.

Giám Đốc Vinatoken đã có bài tổng kết hoạt động năm 2020, kế hoạch chỉ tiêu năm 2021, đồng thời tiếp sức cán bộ công nhân viên văn hóa công ty, giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh sau 15 năm thành lập để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao những năm tiếp theo.

Chương trinh  tôn vinh những cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu năm 2020 đặt ra. Tăng trưởng 25% so với năm 2019, mặc dù nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid.

Mọi người đã tham gia hết mình các hoạt động của chương trình vui chơi, ca hát, rút thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị…

Trân trọng cảm ơn ban lãnh đạo đã tổ chức buổi tiệc vui và đầy ý nghĩa, cảm ơn toàn thể cán bộ công nhân viên đã tham gia nhiệt tình để chương trình trở nên sôi động, hấp dẫn.

Hi vong năm mới 2021 sẽ mang lại nhiều thành công mới cho Công Ty Vinatoken

Một số hình ảnh chương trình.