ĐỒNG HÀNH CÙNG WLIN QUEEN

Người ta có câu “Nhất dáng – Nhì da”, thật vậy, đằng sau vóc dáng thì làn da là vô cùng quan trọng. Cho nên các nữ lãnh đạo WLIN Queen luôn luôn rất coi trọng làn da của mình. Và các nữ doanh nhân cũng vô cùng tự hào với làn da sáng ngọc ngà. Một làn da khỏe và đẹp sẽ mang lại sự quyến rũ và tự tin.

Và, thật tuyệt vời khi chương trình ra mắt Ban Điều Hành vừa rồi của WLIN Queen có sự đồng hành của Công Ty Vinatoken. Cảm ơn Ms. Lai Nguyễn – TGĐ CT Vinatoken đã tham dự và đồng hành cùng BĐH WLIN Queen.

Sự xuất hiện của những sản phẩm mặt nạ Bio Skin Mask, Bamboo Skin Mask từ thương hiệu Vinatoken, chính là món quà đặc biệt dành tặng các nữ lãnh đạo Ban Điều Hành Nhiệm Kỳ WLIN Queen.

Những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao từ Vinatoken như một lời chúc đến các thành viên WLIN Queen. Cảm ơn Ms. Lai Nguyễn và Vinatoken. Chúc các chị ngày càng khỏe đẹp hơn, thành công, và hạnh phúc hơn.

Vinatoken là thương hiệu phát triển vải không dệt phục vụ cho sản xuất khăn ướt và cung cấp các sản phẩm về mỹ phẩm làm đẹp tại Việt Nam. Mô hình kinh doanh chủ lực là cung cấp nguyên liệu đầu vào cho sản xuất, với định hướng chọn lọc và kiểm nghiệm chặt chẽ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn 3 tốt, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, tốt cho môi trường và tốt cho thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

 

Xem thêm thông tin thương hiệu và sản phẩm tại website: http://www.vinatoken.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/beskinaty/