Đôi nét về Mrs. Lai Nguyễn – CEO Công ty TNHH TM&CN Vinatoken qua cảm nhận của Hoa hậu doanh nhân kiêm Nhà sáng lập Her&Me Beauty Center

Nguyên văn bài viết có tiêu đề “LẦN ĐẦU TIÊN KỂ VỀ NỮ DOANH NHÂN LAI NGUYỄN” từ hoa hậu doanh nhân kiêm nhà sáng lập Her&Me Beauty Center

“LẦN ĐẦU TIÊN KỂ VỀ NỮ DOANH NHÂN LAI NGUYỄN.
Trong một buổi sự kiện trang sức đá quý tại Quận 1 vào ba năm trước, tôi tình cờ được gặp người phụ nữ đằm thắm, dịu dàng, nhanh nhẹn và thắt đáy lưng ong này.
Chị luôn là một người cho đi tình yêu thương đến mọi người đồng thời lại sở hữu khí chất, sức mạnh của người phụ nữ người bản lĩnh. Khi tôi được thấy những lần chị Lai đi công tác khắp thế giới, khi thì chị gặp gỡ các chính trị gia và đồi tác đến từ các nước Châu âu, khi thì Mỹ, khi thì Trung Đông,… Và vô tình trong một lần sinh nhật chị, tôi nhìn thấy những người bạn đó đều rất quý chị và cảm nhận được sự chân thật từ “tâm” của chị đối với những tất cả mọi người.
Tôi rất hãnh diện là người em được chăm sóc làn da, vóc dáng và một sức khoẻ toàn diện cho chị. Và tôi biết chị có đủ vẻ đẹp Thân – Tâm – Trí, như câu slogan tôi vẫn nói: “Người phụ nữ thật đẹp phải có 2 vẻ đẹp: vẻ đẹp bên ngoài là lợi thế, vẻ đẹp bên trong là bản lĩnh”, bởi chị luôn tiếp thu, trao dồi và mang về những kiến thức mới thông qua trải nghiệm thực tế, qua cuộc sống và qua những chuyến công tác của mình, tất cả đã tạo nên một người phụ nữ đẹp toàn diện như thế.
Với tôi, chị là người chị, người bạn, người khách hàng thân thiết và cũng là một người tôi vô cùng yêu mến, quý trọng.
Hơn 20 năm làm nghề, tôi đã gặp rất nhiều người phụ nữ và chị Lai là một trong số ít những người đặc biệt thôi thúc khiến tôi muốn viết những dòng này kể về chị.
Nhân dịp đầu năm Quý Mão 2023, Ruby chúc chị một năm mới mạnh khoẻ, Tết nguyên đán đoàn viên, hạnh phúc và an vui. Được chị lựa chọn và tin tưởng là niềm vinh dự lớn lao, Her&Me xin được đồng hành như một người bạn tri kỷ trong toàn bộ hành trình sắc đẹp và sức khỏe của chị, để tiếp sức cho chị chinh phục những đỉnh cao mới trong cuộc sống mà chị đang ấp ủ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.