VINATOKEN KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Ngày 11/05, tại Riverside Palace, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Vinatoken đã tổ chức Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập công ty (11/05/2005 – 11/05/2022) với chủ đề “Vinatoken 17 năm – Dấu ấn một chặng đường”.


Bà Nguyễn Thị Lai – Tổng Giám đốc công ty Vinatoken phát biểu khai mạc

Ngày 11/05/2005, hành trình của Vinatoken khởi đầu từ một nhà cung cấp nguyên liệu vải không dệt với khát vọng dẫn lối tiên phong, đặt nền móng đầu tiên cho ngành công nghiệp vải không dệt, kinh doanh vải không dệt dẫn đầu Việt Nam. Mặc dù gặp muôn vàn khó khăn, từ năng lực tài chính, đến cơ sở vật chất và sức ép cạnh tranh của thị trường nhưng Vinatoken đã vượt qua từng bước để khẳng định thương hiệu và vị thế của mình, góp phần vào sự thành công và phát triển của công ty.

Tổng Giám đốc công ty Vinatoken và toàn thể nhân viên công ty

Chặng đường 17 năm xây dựng và phát triển, công ty Vinatoken đã trải qua các cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi ngành vải không dệt tại Việt Nam, nắm bắt kịp thời xu hướng phát triển kinh tế của đất nước, vượt qua mọi khó khăn đưa công ty ngày càng phát triển. Trong suốt hành trình 17 năm, Vinatoken không ngừng theo đuổi sứ mệnh của mình để cung ứng cho thị trường những nguồn nguyên liệu vải không dệt chất lượng, kiểu dáng đẹp, tính ứng dụng; không ngừng nâng cao, khám phá sản phẩm thay thế để có được những sản phẩm tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho cộng đồng và xã hội…

Cho đến nay, Vinatoken tự hào là một trong những thương hiệu vải không dệt hàng đầu Việt Nam, là một điểm sáng trong việc triển khai thực hiện các chương trình, mục tiêu kinh tế – xã hội của TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Công ty đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu vải không dệt hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế, trong thời gian tới, công ty Vinatoken xác định những chiến lược trọng tâm tiếp theo với các tiêu chí, nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh, vững vàng trước mọi thử thách, vun đắp thương hiệu Việt, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững. Để làm được điều này, công ty tiếp tục phát triển kênh phân phối, tìm kiếm nhiều nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế cho toàn bộ sản phẩm của công ty.