CEO Nguyễn Thị Lai và chủ đề Lãnh đạo tỉnh thức: Chia sẻ trải nghiệm trong chương trình Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn nhân ngày 8/3

Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn vừa có buổi trò chuyện đặc biệt với CEO Nguyễn Thị Lai vào ngày 8/3 vừa qua, với chủ đề “Lãnh đạo tỉnh thức”. Đây là chủ đề rất thú vị và có ý nghĩa với những người lãnh đạo.

Link full video tại: https://www.youtube.com/watch?v=gPuqXzMJEl8

 

Theo đó, “Lãnh đạo tỉnh thức” giúp người lãnh đạo trở nên chủ động và tự tin hơn trong việc quản lý suy nghĩ và cảm xúc của mình, đồng thời kết nối và dẫn dắt nhân viên bằng sự đồng cảm. Điều này giúp các lãnh đạo đạt được sự cân bằng cuộc sống và phát triển trí tuệ cảm xúc, từ đó giúp họ hoá giải được những áp lực từ bên ngoài và lãnh đạo hiệu quả hơn.

 

Chị Nguyễn Thị Lai, sáng lập kiêm CEO của công ty Vinatoken và chị Nguyễn Thị Minh Đăng, Chủ tịch HĐQT của công ty CP Koro đều đã trải qua hành trình tỉnh thức này. Vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hai nữ doanh nhân này sẽ cùng chia sẻ trải nghiệm của mình trong một chương trình cà phê với Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.

Đây là cơ hội tuyệt vời cho các nhà quản lý và doanh nhân học hỏi và lắng nghe những chia sẻ chân thật và cảm động của hai nữ lãnh đạo tài ba về hành trình “Lãnh đạo tỉnh thức”. Chúng ta hãy cùng nhau học hỏi và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để trở thành những nhà lãnh đạo tỉnh thức trong công việc và cuộc sống.

Leave a Reply

Your email address will not be published.